Hiện nay có nhiều phương pháp để điều động trị ung thư đại tràng đã đươc đề xuất.Nó bao may loc nuoc nano  gồm các biện pháp đích thị như: Phẫu thuật,hóa trị liệu chừng pháp, xạ trị lựa pháp, dùng thuốc, hay phối hợp một hay nhiều thủ pháp trên. Các phương pháp điều động trị này được tiền định tùy thuộc vào thời đoạn khôi u tuyệt tràng. Giai đoạn của ung thư tuyệt vời tràng, được tử thi định bởi chưng 3 nguyên tố sau:

  • Khối u đã thâm nhập tới đâu của thành đại tràng
  • Các hoạnh hoẹ bạch huyết xuất hiện bị ung thư
  • Ung thư đã lan rộng đến bất kỳ nơi nào khác trong thân thể (bộ phận cơ ung thư trực tràng thường lây lan bao gồm gan và phổi .)

Các giai đoạn của ung thư túc trực tràng như sau:

  • Giai đoạn 0 : Khối u khu trú chân tại chỗ ở lớp niêm mạc
  • Giai đoạn I : Khối u chỉ liên quan đến các lớp đầu tiên hoặc thứ hai của thành hết sức tràng và chưa xâm nhập vào các hạch bạch huyết có liên quan.
  • Giai đoạn II : Khối u thâm nhập vào danh thiếp lớp thanh mạc của hết sức tràng, nhưng chưa tiêm nhiễm danh thiếp hạch sách bạch huyết gần đó.
  • Giai đoạn III : Xâm nhiễm vào danh thiếp hạch bạch huyết có can hệ và kể ti tỉ u thâm nhiễm tới thành phần nào của đại tràng.
  • Giai đoạn IV : Có chứng cứ của bệnh ung thư tồn tại trong danh thiếp bộ phận khác của cơ thể, bên ngoài tuyệt vời tràng.
Ung thư đại tràng tại chỗ bao gồm giai đoạn I-III. Ung thư tuyệt vời tràng di căn giai đoạn IV. Các mục tiêu của điều động trị là bảo đảm việc loại bỏ bít tất cả danh thiếp khối ung thư và ngăn ngừa sự tái phát của nó ở gần đại tràng huyễn hoặc ở những nơi khác trong cơ thể. Nếu giai đoạn I được chẩn đoán là ung thư tuyệt tràng, sau đó phẫu thuật là có trạng thái sẽ là danh thiếp bước cấp thiết trong điều trị nguy cơ của ung thư tuyệt tràng.Khi đó sự tái phát ung thư sau giải phẫu là rất thấp, và khi đó, hóa trị liệu thường không được chỉ định. Đôi khi, sau khi việc loại bỏ danh thiếp vô vàn u, bác sĩ phát hiện ra ối u thâm nhập vào các thành phần của tuyệt vời tràng (giai đoạn II) hoặc các hạch bạch huyết chứa tế bào ung thư (giai đoạn III) .

Trong những trường hợp này, hóa trị liệu và xạ trị được đồng cân định sau cuộc phẫu thuật để làm giảm máy lọc nước dịp tái phát của ung thư.. Nếu các cuộc kiểm tra lâm sàng và danh thiếp xét nghiệm ban đầu cho thấy một người có ung thư túc trực tràng giai đoạn II huyễn hoặc III, sau đó hóa trị và xạ trị thành ra được coi xét trước khi phẫu thuật. Liệu pháp này kéo dài khoảng 6 tuần điều trị. Hóa trị liệu chừng trước khi phẫu thuật được thực hành để thu nhỏ khối u, một mệnh trường hợp nó có thể loại bỏ hoàn toàn vô vàn u mà không cần phải phẫu thuật. Ngoài ra, người bệnh có trạng thái chịu đựng được danh thiếp tác dụng phụ của hóa trị liệu chừng kết hợp và xạ trị tốt hơn nếu điều động trị này được đồng cân định trước khi phẫu.

Nếu ung thư trực tràng di căn, phẫu thuật và xạ trị sẽ đồng cân được thực hành nếu chảy máu kéo dài huyễn hoặc biến chứng tắc ruột bởi sự tồn tại của vô số ung thư. Nếu không, hóa trị liệu không kết hợp là điều trị chuẩn mực của ung thư tuyệt tràng đã di căn .Ở thời đoạn này, ung thư hết sức tràng di căn là không thể chữa được . Thủy – Daitrang.vn

Tweet

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
thuocgiamcan-moctoc-xuatinhsom-bakingsoda © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top