Ông Trần Phương Bình từng là người dắt dẫn DongA xulynuocmiennam Bank phát triển trong hơn 23 năm qua.

Cụ thể, Ngân hàng Nhà nước đã có Quyết định đình chỉ quyền và bổn phận của ông Trần Phương Bình đối may loc nuoc tot nhat với chức danh thành viên Hội đồng quản trị và chức danh Tổng Giám đốc DongA Bank; đình chỉ quyền và nghĩa vụ của bà Nguyễn Thị Ngọc Vân đối với chức danh Phó Tổng Giám đốc DongA Bank.

Cùng ngày, Ngân hàng Nhà nước đã có Quyết định cử 2 cán bộ của Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) để thay thế các chức danh điều động hành của danh thiếp cá nhân dịp chủ nghĩa nêu trên.

Theo đó, ông Võ Hải Nam, Giám đốc Ban Quản lý rủi ro tín dụng Ngân đầu hàng BIDV được Ngân hàng Nhà nước tiền định làm Tổng Giám đốc DongA Bank thay thế ông Trần Phương Bình và ông Phạm Thế Nguyên, Phó Giám đốc chi nhánh Sở giao thiệp 2, Ngân hàng BIDV được đồng cân định làm Phó Tổng Giám đốc DongA Bank thay thế bà Nguyễn Thị Ngọc Vân.

Theo Ngân quy hàng Nhà nước, việc tiền định nhân sự tham gia điều động hành DongA Bank là một trong các áp giải pháp để tăng cường kiểm soát, đảm bảo hoạt động của ngân quy hàng này được an toàn và bảo vệ đầy đủ lợi quyền của người gửi tiền, các quyền, nghĩa vụ kinh tế của danh thiếp bên có can hệ theo quy định của pháp luật.

Trước đó ngày 14/8, Ngân quy hàng Nhà nước đã có quyết định đưa DongA Bank vào diện kiểm rà soát đặc biệt.

Kết quả thanh tra cứu cho thấy, từ năm 2012 trở về trước, DongA Bank đã có vi phi pháp luật về quản lý tài chính, cấp tín dụng và hoạt động kinh doanh khác làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến tình hình tài chính và hoạt động của DongA Bank. Theo đó, Ngân quy hàng Nhà nước sẽ bãi nhiệm và đình tiền nhiều chức vụ lãnh đạo then chốt của ngân hàng phục này.

Thịnh Châu

Mọi thông tin bài vở mê hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc can hệ đến thị trường học may loc nuoc gia dinh bất động sản xin gửi về địa chỉ email: banbientap@cafeland.vn; Đường dính dáng nóng: 0942.825.711.

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
thuocgiamcan-moctoc-xuatinhsom-bakingsoda © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top