Một phát hiện mới của các nhà nghiên cứu thuộc Trường ĐH Pennsylvania (Mỹ) về tác dụng làm giảm cơn ho của mật ong ở con nít vừa được ban bố trên tạp chí Những Thành Tựu Y Khoa Ở Trẻ Em Và Thiếu Niên.  

Các nhà khoa học đã nghiên cứu trên 130 con trẻ ở độ tuổi trung bình phẩm là 5 bị ho bởi chưng cảm lạnh khoảng bốn ngày. Khi những trẻ này đi khám, danh thiếp thầy thuốc đã cho ba mẹ chúng đánh giá mà mức độ nặng của triệu chúng ho (số lần ho, ảnh hưởng đến giấc ngủ). thuốc mọc tóc Sau đó gia tộc phân chia thành ba nhóm: nhóm có sử dụng thuốc giảm ho (Dextromethophan), nhóm sử dụng mật ong và nhóm dùng giả dược (Placebo). Ba mẹ cho trẻ uống nửa giờ trước khi trẻ đi ngủ và đánh giá như lại mức độ triệu chứng ho vào sáng hôm sau. Kết quả mật ong được đánh giá mà cao nhất về khả năng làm dịu cơn ho. Bác sĩ Ian Paul áp giải thích: "Lợi ích giảm ho của mật ong có thể là bởi thuộc tính chống oxy hóa và hiệu quả kháng khuẩn của nó. Những loại mật ong sẫm màu thì có nhiều chất chống oxy hóa hơn. Chúng ta cũng cần có nhiều nghiên cứu hơn nữa để làm rõ vai trò của chúng".

BS NGUYỄN TẤT BÌNH(Theo Archives of Pediatrics & Adolescent Medicine)

Thuốc ho Đức Thịnh

Thuốc ho Đức Thịnh

Thuốc ho Đức Thịnh là sản phẩm thuốc điều trị rất công hiệu đối với những người (cả con trẻ và người lớn)bị ho dăm cối dẳng, ho lâu ngày, người đã huyễn hoặc đang sử dụng kháng đâm ra mà chưa khỏi ho. Sản phẩm đã được Bộ Y tế cấp phép sản xuất và lưu hành toàn quốc. Chỉ định:
  • Ho dai dẳng, dài ngày
  • Đã huyễn hoặc đang dùng kháng sinh chưa khỏi ho.
Xem chi tiết

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
thuocgiamcan-moctoc-xuatinhsom-bakingsoda © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top